หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของที่ powerbuy ผ่านมา 3 วันแล้วสถานะยังคงเป็น ยืนยันการสั่งซื้อ
กระทู้คำถาม
Power Buy
บัตรเครดิต
สั่งของที่ powerbuy ผ่านมา 3 วันแล้วสถานะยังคงเป็น "ยืนยันการสั่งซื้อ" จึงลองกดเข้าไปดูรายละเอียด ปรากฏว่าสถานะการชำระเงินเป็น Processing ทั้งๆที่ผมชำระเงินด้วยบัตรเครดิตเต็มจำนวน จึงทำการ chat กับพนักงานเพื่อสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ปรากฏว่าไม่มีคนตอบ ขึ้นแค่ว่าอ่านแล้ว ไม่ทราบว่าจะมีระบบนี้เอาไว้ทำไม ใครจะมาสั่งของที่ powerbuy หนีไปให้ไกลเลยครับ เสียความรู้สึกมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดตามสถานะเปลี่ยนซิม ได้จากช่องทางไหนบ้างคะ คุยกับมะลิ Chat ของ True ไว้ค่ะ
รบกวนสอบถามค่ะ ไม่ทราบว่าจะติดตามสถานะเปลี่ยนซิม จากรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน ได้จากช่องทางไหนบ้างคะ พอดีมีคุยกับมะลิ Chat ของ True ไว้ค่ะ แล้วส่งเอกสารการชำระเงินที่ต้องชำระก่อนเปลี่ยน / เอกสารสำเนา
z1y2x3w4
Bolt+ เครื่องรับชำระเงินไร้สาย ดีไซน์สวย ฝีมือคนไทย กำลังเป็นที่พูดถึง
ช่วงนี้ในโลกโซเชียลมีการพูดถึง “Bolt+” อุปกรณ์รับชำระเงินที่พัฒนาโดยสตาร์ตอัปไทยชื่อ Beam จุดเด่นเลยคือ ดีไซน์เล็ก พกง่าย เชื่อมต่อไร้สาย ดูล้ำสมัยกว่าตู้ EDC แบบเดิม ๆ เหมาะกับร้านเล็ก-
สมาชิกหมายเลข 8912721
ปัญหาซิม AIS
ซิม AIS ที่ใช้งานอยู่ จะชอบมีเจ้าหน้าที่โทรมาถามว่าใช่เบอร์ของคุณ เกียรติศักดิ์ ไม จะเป็นเจ้าหน้าที่พวก บัตรเครดิต บัตรอีออน แล้วก็จะชอบมีข้อความทางอีออน มาทวงหนี้ แล้วก็มีความว่าชำระพวกเงินกู้ ทั้งๆท
สมาชิกหมายเลข 6203504
อยากเรียกร้อง เพื่อให้บัญชีเครดิตเป็นปกติ พอจะได้ไหมคับ
ตอนนี้ผมติดสถานะบัญชี 30 ของ ธ. แห่งหนึ่ง แต่บัญชีอีก 10 ปกติ ไม่มีค้างอะไร ประวัติและเหตุการณ์ - ปี 2565 ผมเข้าร่วมโครงการพักชำระหนี้จากผลกระทบโควิด แต่ภายหลังโครงการถูกยกเลิก เนื่องผิดเงื่อนไข แต่
สมาชิกหมายเลข 9071995
ชำระบัตรเครดิต ระบบหักเงินอัตโนมัติ
ชำระบัตรเครดิต ระบบหักเงินอัตโนมัติ อยากทราบว่าต้องรอนานแค่ไหน เงินถึงจะเติมเข้าวงเงินบัตร ทั้งๆที่เงินออกจากบัญชีเราแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6353377
ขอระบายเรื่องแอพUOBหน่อยค่ะ
โทรศัพท์พังต้องลงแอพใหม่ลืมรหัสผ่าน... จริงๆควรจบที่ยืนยันตัวตนที่ธนาคาร... แต่ไปติดต่อธนาคารแล้วเค้าให้แค่Usernameมา รหัสให้ลองเดาดูเราก็ลองเดาๆจนล็อค แล้วแอพก็ให้ดำเนินการต่อโดยการกดลืมรหัสผ่าน
นู๋โคอาล่า
Powerbuy Online Shop ระบบห่วยมากครับ สั่งซื้อสินค้าไป ไม่มีการตอบรับ โทรไปสอบถามบอกให้ติดต่อทางอีเมล์เท่านั้น
ช่วงนี้ Powerbuy Online Shop ทำโปรโมชั่นราคาน่าสนใจหลายรายการ ซึ่ง Powerbuy อยู่ในเครือเซ็นทรัล มีเวปช้อปปิ้งออนไลน์หลายแห่ง เช่น Tops Online, OfficeMate ซึ่งระบบถือว่าดีมาก แต่ไม่ใช่กับ Powerbuy นะคร
Tum : nnoppon@hotmail.com
อย่าได้ไปทำบัตรเครดิตของ อิออน เด็ดขาด
เรื่องมีอยู่ว่าเราโดนมิจฉาชีพ กดเงินออกจากบัตรไป 17,000 บาท เราไปแจ้งผลสมดำเนินการเอาใบแจ้งความให้อิออนตรวจสอบ ผลสรุปคือ อิออนมีมาตราการแค่ช่วยลดในส่วนของดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมในการกด ส่วนยอด17,000 เ
สมาชิกหมายเลข 8267412
สมัครบัตร KTC ขึ้นสถานะกำลังดำเนินการนานแล้วค่ะ
สถานะไม่เปลี่ยนเลยมีใครเคยเป็นไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9069414
ไปรษณีย์ไทยส่งบัตรเครดิตช้ามาก
ธนาคารจัดส่งบัตรเครดิตเมื่อวันที่ 17/09/25 แต่สถานะการจัดส่งมันหยุดถึงวันที่ 18 จนถึงวันนี้วันที่ 22 ยังอยู่สถานะการจัดส่งเดิม ไม่ทราบว่ายังไม่นำส่งหรือว่าหายไปแล้ว ถึงอย่างไรก็เป็นข้อมูลสำคัญถึงบัตรจ
สมาชิกหมายเลข 5637946
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Power Buy
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของที่ powerbuy ผ่านมา 3 วันแล้วสถานะยังคงเป็น ยืนยันการสั่งซื้อ